Chuyển nhà giá rẻ 091 280 0011
Chuyển nhà trọn gói 096 3087 803
Chuyển văn phòng trọn gói 097 642 9669

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

09:58
05/19/2015
Muốn bán ít đồ Bán bể bơi phao intex cho bé vui hè 1 6
05/19/2015
Tôi muôn bán Bán bể bơi phao intex cho bé vui hè 1 6 Mùa hè nóng nực và oi ả nhiều gia đình lại bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến du lịch biển, tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện về thời gian, tiền bạc để đi du lịch biển. Hoặc đi biển cũng rất nguy hiểm cho trẻ nhỏ nếu bạn không chú ý đến trẻ.



Có một giải pháp tốt để gia đình bạn vẫn tiết kiệm mà bé yêu vẫn được tắm mát thỏa sức nhé. Mùa hè này đã có bể bơi phao intex vui cùng bé rồi. Để tạo ra không gian mát mẻ sảng khoái giúp các bé hoạt động vui vẻ, bể bơi phao Intex là một món quà sáng suốt mà các mẹ dành cho bé trong dịp 1/6 này phải không nào?



Hiện tại mình bán rất nhiều dòng bể bơi phao intex khác nhau với nhiều loại kích thước phù hợp với cho cả trẻ nhỏ và người lớn nhé.



Note: Mình có ông anh làm bên intex Việt Nam nên hàng mình nhập về các bạn yên tâm về chất lượng, và giá mình bán rất tốt so với thị trường nhé,



Bể bơi phao intex chính hãng chất liệu 100%PVC không gây độc hại.

Bảo hành 6 tháng

Giao hàng toàn quốc

Địa chỉ: Số 10 ngách 79/14 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, HN (Mình đi làm văn phòng nên chỉ ở nhà buổi tối các bạn call trước mình để mình sắp xếp giao hàng cho nhé)

Liên hệ Mua Thanh Lý - 0963087803 - 0912800011
MUA BÀN GHẾ CŨ THANH LÝ, MUA THANH LÝ CÁC LOẠI ĐỒ CŨ
+ Mua đồ nội thất cũ
Mua bàn ghế văn phòng cũ , Mua bàn họp cũ ,Mua ghế giám đốc văn phòng cũ , Mua ghế trưởng phòng cũ
Mua ghế xoay cũ ,ghế ăn cũ , Mua ghế văn phòng nhân viên cũ , Mua nội thất cũ , Mua tủ tài liệu văn phòng, tủ quần áo cũ ,tủ hòa phát cũ ,
+ Mua thiết bị cũ
Mua thanh lý màn hình cũ hỏng giá cao, Mua máy in cũ hỏng giá cao, Mua máy tính cũ hỏng giá cao, Mua monitor cũ hỏng giá cao,
Mua thanh lý máy photocopy cũ hỏng giá cao, Mua thiết bị cũ văn phòng cũ , Mua thanh lý máy fax cũ hỏng giá cao, camera, máy chiếu , projector .....
+ Mua đồ nhà hàng, cửa hàng, gia đình cũ thanh lý
Mua kệ siêu thị cũ , bàn ghế cửa hàng, nhà hàng, cafe, quán .
Mua thanh lý tủ bàn ghế cũ của gia đình, tủ quần áo, bàn ghế phòng khách , Mua đồ dùng cũ....



Call hoặc Sms 0975 740 766 (Ms Thảo)



Dưới đây là một số mẫu mọi người tham khảo nhé:

>>Xem chi tiết nhiều mẫu đẹp tại link FB: https://www.facebook.com/leenguyen11/posts/423910534436976?pnref=story












Bán bể bơi phao intex cho bé vui hè 1 6 Thanh lý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét