Chuyển nhà giá rẻ 091 280 0011
Chuyển nhà trọn gói 096 3087 803
Chuyển văn phòng trọn gói 097 642 9669

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

22:00

Lọ mọ đêm hôm dọn được 2 thứ Rao vặt

07/31/2015
Mình dọn nhà ra Lo mo dem hom don duoc 2 thu Rao vat 1. Bộ loa Edifier M1350: nguyên bản, nguyên tem mác. Mấy hôm trước còn ngon nghẻ, mới phát hiện bị chuột cắn 1 dây loa, đã đấu nối lại nhưng chẳng hiểu sao vẫn "bặt vô âm tín" (chỉ 1 bên loa thôi nhé), phải chăng trình sửa chữa của mình còn thấp kém??? ---> CHÁN. Bác nào thích thì rước nhé. Giá: 250K (fix)

Các loại thiết bị cũ đều được chúng tôi thu mua gia cao
+ Thiết bị cũ là gi ?
- Đồ công nghệ cao như : máy tính, máy in đen trắng, màu laser .., máy fax, tivi lcd, plasma, đồ kỹ thuật số, máy chiếu, camera, ghi hình , server , switch, hup, switch , máy tính tiền , hệ thống an ninh, hệ thống quan sát của panasonic, hp, dell, samsung, canon, toshiba , asus , ....
- Đồ âm thanh : amly, loa , đài, hệ thống chiếu sáng ...
- Đồ điện lạnh : điều hòa, máy lạnh, tủ đông, tủ mát, tủ bảo ôn các hãng ...
- Đồ cơ khí : máy cắt, máy phay, tiện, máy hàn, máy khoan, nén khí ....

Toàn bộ đồ dùng thiết bị cũ hỏng dùng cho mục đích văn phòng, công ty, kho bãi , xưởng sản xuất , cửa hàng, gia đình nhà riêng đều được Chúng tôi thu mua lại nếu bạn muốn thanh lý .
Ngay cả bạn có đồ nội thất như giường tủ bàn ghế, quầy bar , giá kệ sắt đa năng hoặc quần áo thời trang chúng tôi cũng mua.
Hãy liên lạc với chúng tôi nhé :

Điện thoại : 096 3087 803 - 091 280 0011
Mail : chothanhly.com@gmail.com

Mua bàn họp cũ



2. HTC Smart F1388: vẫn đang dùng bt, chán cảm ứng muốn tìm máy Nokia cỏ 1 hoặc 2 sim dùng cho gọn. Giá: 250K (pk: chỉ có sợi cáp )


LH: 0914185570 (SMS)
Add: Tân Mai, Trương Định.
Lọ mọ đêm hôm dọn được 2 thứ Rao vặt

Lọ mọ đêm hôm dọn được 2 thứ Rao vặt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét